[ĐV]_Chuyện về áo mưa hoa văn xoắn ốc và áo mưa dạ quang_End=)))

Just… for fun, phải nói là hơi bị láo =.=”

Chuyện về áo mưa hoa văn xoắn ốc và áo mưa dạ quang

Quế Tiểu Điều Lang

Không biết từ khi nào, trên ngăn tủ đầu giường đã thêm hai hộp “áo mưa”. Một hộp áo mưa hình xoắn ốc, một hộp áo mưa dạ quang.

Áo mưa hình xoắn ốc đã sớm ngứa mắt áo mưa dạ quang được để cùng một chỗ với nó. Chỉ được mỗi cái phát sáng lên thôi, ngay cả phát nhiệt cũng chả biết! Làm sao mà được như mình, thân hình ưu mỹ nè, đường cong khêu gợi nè, còn có những hoa văn xinh đẹp hình xoắn ốc bao phủ khắp toàn thân nữa nè, mọi thứ đều chứng tỏ thân phận tôn quý kinh điển của mình giữa muôn trùng “áo mưa”. Cái tên dạ quang mới sản xuất kia thì trơn trùi trụi, chả có cái gì hết, hữu dụng cái chi đâu? Thân là “áo mưa”, không phải là cần gây kích thích mạnh mẽ đó sao? Trơn nhẵn nhụi thì kích thích khỉ gió gì!!! Phát quang thì được cái khỉ gì cơ chứ? Huỳnh quang thì ngon lắm chắc???

Xoắn ốc: Nè! Cái thằng bên kia! Mi chặn ta coi liveshow đông cung mất tiêu rồi!

Dạ quang: …

Xoắn ốc: Này! Ta nói mi không nghe thấy hả?

Dạ quang: …

Xoắn ốc: Cái thằng này sao mà thiếu lễ phép thế kia chứ? Gọi mi mà cứ lờ tịt đi! Quả nhiên là tiện dân!

Dạ quang: …

Xoắn ốc: Thôi, ta đây không thèm nổi giận với tiện dân. Ta xem đông cung live đây ~ ui ui ui ~ lần này kịch liệt thiệt ta ơi! Có điều sao lại không mang áo mưa nhỉ? Bọn họ không biết như vậy rất nguy hiểm sao? Aiz, mi nói coi chừng nào họ mới xài tới ta? Ta vậy chứ hết sức là hữu dụng nha! Mi xem hoa văn trên mình ta này, thời khắc mấu chốt rất là hữu dụng nha ~~~

Dạ quang: …

Xoắn ốc: Hừ! Nói với mi mi cũng không hiểu được đâu! Mi thấy mình trơn trụi quá tự ti chứ gì?

Dạ quang: …

===========================================================

“Cưng ơi ~ Em coi anh mới mua hai loại áo mưa này nè! Cái này là dạ quang, còn đây là xoắn ốc, đáng nhẽ anh tính tìm cái loại dạ quang xoắn ốc kìa, nhưng mà tìm hoài không thấy chỉ có thể bấm bụng mua tạm hai cái này về!”

“Mua hai loại này thì được ích gì? lại chẳng thể xài chung!”

“Ai nói không thể xài chung? Em xem anh đây này, trước mang cái dạ quang, rồi mang tới cái xoắn ốc, tắt đèn, he he ~~~ sáng rồi!! Cưng ơi ~~~ chúng mình tới luôn đi ~~~”

“A ~~ anh cố ý phải không!! Ai ui! Cây gậy sáng quá chừng!”

“Cục cưng đừng nói chuyện ~~~ lo mà cảm thụ chút đi ~~”

“Ôi! A! Cái anh này!”

===========================================================

Xoắn ốc: Tại sao lại thế TAT!!! Mi ở bên trong ta!! Mi mau cút ra đi!!!

Dạ quang: … Bó tay, cậu bọc tôi chặt quá chừng.

Xoắn ốc: TAT Hại đời bố rồi!!! Đau quá!!! Mi ra mau coi!!!!!!

Dạ quang: … Ráng ráng đi, nhanh thôi mà.

Xoắn ốc: Không!!!!!

.

.

.

Rất lờ pó chíu đy   ̄ ▽  ̄lll

Tớ coi xong có cảm giác bị lừa tềnh quó chừng, thế là =)))

46 thoughts on “[ĐV]_Chuyện về áo mưa hoa văn xoắn ốc và áo mưa dạ quang_End=)))

  1. Pingback: Giới thiệu Đam Mỹ | Soul of the wind

  2. Ngày xưa tôi cũng thế, nhưng từ ngày in-tẹc-nét về bản thì được phổ cập nhiều lắm =))

    Hợ! Khéo phải gọi chị quá :3

  3. Tôi nà tôi không thể tưởng tượng được 2 cái áo mưa thì nó H dư lào, hay là anh công xài cả 2 cái nên dẫn đến đoạn đối thoại cuối? .___.

  4. Pingback: Đoản Văn | Động Màn Tơ

Bình luận về bài viết này